đầu kéo Hino 6x2 SS1EKVA - ÔTÔ ĐẠI Á CHÂU - Offical Website

đầu kéo Hino 6x2 SS1EKVA - ÔTÔ ĐẠI Á CHÂU - Offical Website

dai a chau, đại á châu

Đại Á Châu - Tổng đại lý xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe khách, xe chuyên dùng các loại. Đại Á Châu cam kết giá thấp nhất toàn quốc.

đầu kéo Hino 6x2 SS1EKVA - ÔTÔ ĐẠI Á CHÂU - Offical Website

Đại Á Châu - Tổng đại lý xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe khách, xe chuyên dùng các loại. Đại Á Châu cam kết giá thấp nhất toàn quốc.

dai a chau, đại á châu

đầu kéo Hino 6x2 SS1EKVA - ÔTÔ ĐẠI Á CHÂU - Offical Website

Đại Á Châu - Tổng đại lý xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe khách, xe chuyên dùng các loại. Đại Á Châu cam kết giá thấp nhất toàn quốc.

dai a chau, đại á châu

đầu kéo Hino 6x2 SS1EKVA - ÔTÔ ĐẠI Á CHÂU - Offical Website
Đại Á Châu - Tổng đại lý xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe khách, xe chuyên dùng các loại. Đại Á Châu cam kết giá thấp nhất toàn quốc.
dai a chau, đại á châu
đầu kéo Hino 6x2 SS1EKVA - ÔTÔ ĐẠI Á CHÂU - Offical Website
Đại Á Châu - Tổng đại lý xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe khách, xe chuyên dùng các loại. Đại Á Châu cam kết giá thấp nhất toàn quốc.
dai a chau, đại á châu

Icon Hotline

Hotline:

0913 04 29 40
ÔTÔ ĐẠI Á CHÂU - Offical Website
ÔTÔ ĐẠI Á CHÂU - Offical Website
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HOTLINE

hotline 0913 04 29 40
0283.7522.888

Hỗ trợ online:

Ms Châu yahoo skype
0937 719 239
Phụ Tùng yahoo skype
0903 386 990
Bảo hiểm yahoo skype
0903.386.990
Định vị GPS yahoo skype
0913 04 29 40

Thông tin liên hệ:

Phone:0283.7522.888

Mail:ductien1978@gmail.com

sản phẩm mới nhất
sản phẩm hot nhất

HINO - đầu kéo Hino 6x2 SS1EKVA

 

XE ĐẦU KÉO HINO SS1EKVA 2 CẦU 6x4

Xe tải Hino 700 series với động cơ E13C, Euro 3 là dòng xe đáp ứng được yêu cầu cao dành cho dòng xe tải nặng như tính toán đến yếu tố môi trường và sự tuyệt vời về độ bền. Đặc biệt đây là dòng xe vượt trội vể khả năng vận tải , điều này đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận vận tải đem lại hiệu quả kinh tế cao.  Dòng xe tải nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của nhà vận tải chuyên nghiệp.


 

ĐẶC TÍNH

TÍNH TIỆN NGHI

Bên trong ca bin là một thế giới của sự tiện nghi. Một tay lái chuyên nghiệp sẽ đánh giá đúng (cảm nhận được) hệ thống giảm sóc tuyệt vời của cabin, các lò xo nhíp lá, không gian bên trong rộng hơn và khoảng cách trần xe được nâng cao hơn. Và họ sẽ thật sự thấy thoải mái thích thú với các công tắc điều khiển được bố trí tập trung quanh vị trí người lái, đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát, thật dễ dàng với các bàn đạp dạng treo giúp giảm tối đa sự mệt nhọc cho người lái. Ngoài ra, cabin với 3 bậc cửa giúp  lên xuống cabin dễ dàng và an toàn hơn.

Công tắc điều khiển được bố trí quanh người lái.

Vị trí lái

Đồng hồ chỉ thị trên táp lô

*DIN: (Deutsche Industrie Norm) Tiêu chuẩn quốc tế về các thiết bị nghe nhìn trong xe

 

AN TOÀN

Yếu tố an toàn lớn nhất chính là sức mạnh của hệ thống phanh khí xả mới và cấu trúc chắc chắn của ca bin với cửa có khung chắc chắn, tay lái trợ lực, dây an toàn 3 điểm và các hệ thống chống va chạm khác. Các phát triển mới bao gồm bàn đạp dạng con lắc giúp làm giảm mệt nhọc, và thiết bị ngăn ngừa va chạm với các xe nhỏ hơn ở phía dưới của gầm xe đằng trước.

Tay lái có trợ lực Cản phụ phía trước ngăn ngừa va chạm Bàn đạp dạng con lắc
 
DỄ DÀNG BẢO DƯỠNG
Với nắp ca pô rộng hơn sẽ giúp dễ dàng hơn khi bổ xung dầu hoặc nước mát. Góc nâng ca bin lớn hơn, sắp xếp tập trung các bộ phận cần kiểm tra thường xuyên, và hộp cầu trì tổng được đặt trong ca bin giúp công việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ dễ dàng hơn. Ắc qui, các thiết bị điện, bình khí nén và các van phanh được tích hợp gọn gàng, giúp việc bảo dưỡng được tập trung đồng thời giúp dáng xe đẹp hơn.

Nắp ca pô giúp công việc bảo dưỡng hàng ngày trở nên dễ dàng hơn

Lọc nhớt động cơ và thước thăm mức dầu nhớt động cơ ở vị trí tiện lợi nhất
Hộp cầu trì
Dây đai quạt gió động cơ có cơ cấu tự động căng.
Hộp van phanh

TÍNH KINH TẾ

đầu kéo Hino - ngoại thất

 

Tất cả các nghiên cứu, cải tiến phát triển sản phẩm chỉ nhằm đến mục tiêu làm giảm sự tiêu hao nhiên liệu: Loại động cơ mới E13C-TI với hệ thống phun nhiêu liệu tập trung, ổn định ở áp suất cao và hệ thống Turbo tăng áp có khả năng điều chỉnh (VNT) kết hợp với hộp số 16 tay số thân thiện, và thiết kế khí động học của cabin giúp làm giảm tối đa sức cản của gió.

Việc sử dụng nhôm làm vỏ hộp số và bình khí, và việc sử dụng các bồn nhựa, khung đơn và lò xo nhíp lá giúp làm giảm trọng lượng của sắt si, trong khi vẫn đảm bảo về độ cứng vững và khả năng chịu ứng suất cao. Cầu trước thậm chí còn tăng được thêm 1 tấn tải trọng. Tóm lại, những cải tiến trên đã làm cho xe tăng thêm được tải trọng.TĂNG KHẢ NĂNG TẢI

Hộp số 16 cấp
Hình dáng khí động học theo tiêu chuẩn quốc tế(Đã được kiểm nghiệm trên xe thực tế trên các thiết bị thử DNW của Hà Lan_tiêu chuẩn thử quốc tế cho tấm hướng gió trên nóc xe)
Bình chứa khí nén bằng nhôm cùng các thùng, bầu nhựa


 

 

 

 

 

 

đầu kéo Hino - ngoại thất

 

đầu kéo Hino - ngoại thất

 

đầu kéo Hino - ngoại thất

 

 

 

 

đầu kéo hino - nội thất

 

MODEL HINO 72013 HINO 72813
Mã sản xuất SH1EEVA SS1EKVA
Vị trí tay lái Bên trái
Công thức bánh xe 4 x 2 6 x 4
Tổng tải trọng của xe 19.5 28.3
Tổng tải trọng kéo theo của xe 45 60
Sức chở của cầu Cầu trước (kg) 7.5
Cầu sau (kg) 13 21.8
Kích thước xe Tổng chiều dài (mm) 5.715 7.03
Tổng chiều cao (mm) 2.98 3.345
Tổng chiều rộng (mm) 2.49
Chiều dài cơ sở (mm) 3.3 3.300 + 1.310
Khoảng nhô phía sau 1.015
Động cơ Model E13C-TL (Tiêu chuẩn khí thải EURO-3) E13C-TR (Tiêu chuẩn khí thải EURO-3)
Loại Diezel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, 12.913 cc, turbo tăng áp, có làm mát khí nạp
Công suất cực đại 302 KW (410 PS) tại số vòng quay 1.800 vòng/phút 331 KW (450 PS) tại số vòng quay 1.800 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 1.618 Nm (165 kgfm) tại số vòng quay 1.100 vòng/phút 1.912 Nm (195 kgfm) tại số vòng quay 1.100 vòng/phút
Hộp số Model Hx07 ZF16S221
Loại Hộp số cơ khí, 7 số tiến 1 số lùi đồng tốc từ số 2 đến số 7; Tỷ số truyền số 1 - 6.230:1; số 7 - 0.595:1 Hộp số cơ khí, 16 số tiến 2 cấp số lùi đồng tốc từ số 1 đến số 16; Tỷ số truyền số 1 - 13.804:1; số 16 - 0.835:1
Hệ thống phanh Phanh chính Hệ thống phanh khí nén 2 dòng, cam phanh dạng chữ “S”
Phanh dừng Phanh lò xo tác dụng lên bánh cầu sau Phanh lò xo tác dụng lên bánh trước và bánh sau trước dùng trong trường hợp phanh khẩn cấp và phanh dừng
Dung tích bình chứa nhiên liệu (lít) 400
Cỡ lốp 295/80R22.5 - 153/150 295/80R22.5
Tính năng Vận tốc cực đại (km/h) 117 96
Khả năng leo dốc (%) 24.6 46.3

Sản phẩm khác

đầu kéo Hino SS1EKVA 6x4

đầu kéo Hino SS1EKVA 6x4

Giá: 1.990.000.000 VNĐ
Hino 1.9 tấn XZU650L

Hino 1.9 tấn XZU650L

Giá: 566.000.000 VNĐ
Hino 4.5 tấn XZU720L

Hino 4.5 tấn XZU720L

Giá: 606.000.000 VNĐ
Hino 5 tấn  XZU730L

Hino 5 tấn XZU730L

Giá: 668.000.000 VNĐ
Hino 6.4 tấn FC9JESW

Hino 6.4 tấn FC9JESW

Giá: 790.000.000 VNĐ
Hino 6.4 tấn FC9JJSW

Hino 6.4 tấn FC9JJSW

Giá: 800.000.000 VNĐ
Hino 6.4 tấn FC9JLSW

Hino 6.4 tấn FC9JLSW

Giá: 820.000.000 VNĐ
Hino 9.4 tấn FG8JJSB

Hino 9.4 tấn FG8JJSB

Giá: 1.135.000.000 VNĐ

sản phẩm mới

hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE

hotline 0913 04 29 40
0283.7522.888

Hỗ trợ online:

Ms Châu yahoo skype
0937 719 239
Phụ Tùng yahoo skype
0903 386 990
Bảo hiểm yahoo skype
0903.386.990
Định vị GPS yahoo skype
0913 04 29 40

Thông tin liên hệ:

Phone:0283.7522.888

Mail:ductien1978@gmail.com

CÔNG TY TNHH XD TM ĐẠI Á CHÂU